Họp Ban điều hành CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội nhiệm kỳ 2018-2019

0
1033

Sáng ngày 3/11/2018, Ban điều hành CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã họp bàn về phương hướng hoạt động nhiệm kỳ một năm tới. Khách mời dự họp có các anh: Trần Bá Thiều – Trưởng ban Liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội, Nguyễn Tiến Đạt – cố vấn CLB.

Chủ tịch CLB Nguyễn Trọng Nghĩa đã trình bày quan điểm tạo đột phá nâng cao hiệu quả hoạt động CLB thông qua việc sẽ lập nhóm tập trung những doanh nghiệp có đủ điều kiện tham gia lĩnh vực dự án, làm đội ngũ nòng cốt trong việc tạo nguồn quỹ hoạt động của CLB. Anh mong muốn có sự hỗ trợ tích cực của Ban điều hành CLB và Ban Liên lạc Hội đồng hương để hiện thực hóa được những dự định. Các thành viên của Ban điều hành lần lượt phát biểu, thảo luận về việc xác định mục tiêu hoạt động của nhiệm kỳ, về phương hướng tiếp cận thông tin chính sách đối với doanh nghiệp, quan điểm về truyền thông định vị CLB, về công tác quản lý hội viên, về biện pháp kết nối và hỗ trợ hội viên hiệu quả, về trách nhiệm với hoạt động của Hội đồng hương v.v.

Phát biểu với cuộc họp, anh Đạt đã đóng góp ý kiến về chức năng, lề lối làm việc của Ban điều hành, Ban Thư ký và Thường trực CLB. Anh Trần Bá Thiều đã đánh giá CLB DN đồng hương là lực lượng quan trọng, đã có nhiều đóng góp lớn đối với hoạt động của Hội đồng hương. Anh nhấn mạnh CLB cần tập trung triển khai những hoạt động thu hút, kết nối, hỗ trợ các doanh nhân, doanh nghiệp đồng hương sao cho thật sự hiệu quả, nâng tầm doanh nhân đồng hương, trong đó việc tổ chức các sinh hoạt chuyên đề về tình hình kinh tế vĩ mô trong nước và thế giới, về chính sách quản lý nhà nước tác động đến doanh nghiệp v.v. với việc mời được các chuyên gia giỏi đến nói chuyện, chia sẻ thông tin, kiến thức, là hoạt động thực sự hữu ích, lôi cuốn các hội viên. Anh nhắc nhở Ban điều hành sau cuộc họp này cần lập kế hoạch hoạt động chi tiết cho từng tháng, từng quý và toàn khóa để phân công phụ trách, triển khai. Ban Liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội sẽ luôn đồng hành yểm trợ CLB hoạt động và phát triển.

Sau khi thảo luận, Ban điều hành CLB thống nhất họp định kỳ 3 tháng một lần. Các cuộc họp lệ kỳ của CLB vẫn duy trì hàng tháng.

 

Theo Ban Thư ký CLB

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here