Hội nghị thường niên 2018 CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội: CAM KẾT ĐỔI MỚI, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ

0
963

Ngày 13/10/2018, tại nhà hàng Hapi Hapi của doanh nhân đồng hương Trần Thị Bích Thùy, CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời là cuộc Họp mặt thường niên năm 2018 theo Thỏa ước hoạt động CLB. Dự cuộc họp có đông đảo hội viên CLB, các đại diện Ban cố vấn CLB, đại diện Ban Liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

Theo báo cáo tổng kết của Chủ tịch CLB Hoàng Mạnh Tân, nhìn lại một năm hoạt động, cùng với việc củng cố tổ chức điều hành, CLB đã có những chuyển biến tích cực trong bầu không khí hoạt động sôi nổi, kết nối hội viên chặt chẽ hơn, có sức lan tỏa hoạt động lớn hơn, lôi kéo thêm nhiều doanh nhân đồng hương tham gia. Ban điều hành CLB cùng các hội viên đã nỗ lực tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề về chính sách nhà nước đối với doanh nghiệp, sinh hoạt giao lưu, kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp hội viên. Về hoạt động trong Hội đồng hương Hải Phòng, CLB đã tích cực tham gia công tác tổ chức Hội nghị toàn thể Hội đồng hương thường niên 2018, và nhiều doanh nhân hội viên đã được cử vào Ban Liên lạc Hội đồng hương, được phân công vào các tiểu ban chuyên trách hoạt động hội, tích cực đóng góp triển khai các hoạt động theo kế hoạch của Hội. Tiếp đó, các doanh nhân hội viên đã tích cực tham gia vào các hoạt động của Hội đồng hương đóng góp xây nhà tình nghĩa tặng Hội Cựu chiến binh Hà Nội, Hải Phòng, Hội nạn nhân da cam/dioxin Hải Phòng, đóng góp tặng học bổng cho các học sinh Hải Phòng gia đình khó khăn học giỏi năm học 2017-2018.

Thành công của các hoạt động của CLB năm qua có sự đóng góp lớn của các anh trong Ban cố vấn, đồng thời có sự lãnh đạo, chỉ đạo đặc biệt của Ban Liên lạc Hội đồng hương, đứng đầu là Chủ tịch Trần Bá Thiều, người đã có những chỉ đạo chiều sâu về chất lượng hoạt động Hội.

Kết quả hoạt động CLB một năm qua có những mặt tích cực rõ nét như trên, tạo nền tảng đồng minh và động lực hoạt động hiệu quả hơn trước nhiều, trở thành địa chỉ tập hợp ngày càng đông đảo hội viên doanh nhân đồng hương. Nhưng nhìn lại cũng có mục tiêu chưa đạt. Hiệu quả hoạt động của CLB còn chưa đủ hấp dẫn để thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp lớn.  Kiểm điểm lại những điểm còn yếu, trong nhiệm kỳ 1 năm tới, Ban điều hành sẽ cố gắng nỗ lực, sáng tạo hơn trong việc duy trì, phát triển đổi mới hoạt động của CLB. Về mặt tổ chức, cuộc họp thực hiện cử Chủ tịch mới Ban điều hành CLB theo quy ước luân phiên từ nguồn các Phó Chủ tịch, bổ sung các hội viên tích cực vào Ban điều hành, bổ sung hoàn thiện Thỏa ước hoạt động, hoàn thiện văn bản quy trình, quy định hội họp như một phần không tách rời của Thỏa ước. Lề lối làm việc và phân công công việc trong Ban điều hành cũng sẽ đổi mới theo ý tưởng phân công của Ban Liên lạc Hội đồng hương để nâng cao chất lượng điều hành.

Tại kỳ họp này, CLB đã bầu ra Ban điều hành nhiệm kỳ một năm tới gồm 12 thành viên:

  1. Nguyễn Trọng Nghĩa – GĐ Công ty TNHH Thiết bị Trường học Phục Hưng – Chủ tịch CLB
  2. Nguyễn Duy Luân – TGĐ Công ty CP Hàng hải Đông Đô – Phó Chủ tịch CLB
  3. Mạc Văn Hạnh – Chủ tich HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP NEXT Việt Nam – Phó Chủ tịch CLB
  4. Hoàng Mạnh Tân – Phó TGĐ tập đoàn Sơn Hà – Ủy viên BĐH
  5. Trần Văn Toản – Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Đông Đô – Ủy viên BĐH
  6. Hương Vũ – Phó Tổng Giám đốc Ernst & Young Việt Nam – Ủy viên BĐH
  7. Trần Thị Tuyết Mai – Chủ tịch HĐQT Công ty CP ADT Quốc tế – Ủy viên BĐH
  8. Nguyễn Quang Thắng – GĐ Công ty CP công nghệ ĐẠI TRẦN GIA (DTG CORP) – Chi nhánh Hà Nội – Ủy viên BĐH
  9. Nguyễn Tuấn Anh – Phó TGĐ Công ty CP đầu tư BĐS Minh Phương – Ủy viên BĐH
  10. Nguyễn Vũ Trụ – TGĐ Công ty CP Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) – Ủy viên BĐH
  11. Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Công ty CP Dự án công nghệ Nhật Hải (OIC) – Ủy viên BĐH
  12. Trần Thị Bích Thuỳ – Giám đốc điều hành Trung tâm tiệc cưới Trống đồng Hoàng Quốc Việt – Ủy viên BĐH

Bầu ra Ban cố vấn CLB gồm 5 thành viên:

  1. Đào Trọng Chương – Vụ trưởng Văn phòng Chính phủ – UV BLL Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội,
  2. Nguyễn Tiến Đạt – Phó Trưởng ban Trị sự Báo Nhân Dân – UV BLL Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.
  3. Đặng Quốc Hùng – GĐ VinacominLand – Phó Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội.
  4. Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập báo Xây Dựng
  5. Nguyễn Hữu Cường – Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội – UV BLL Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

Chủ tịch CLB nhiệm kỳ mới Nguyễn Trọng Nghĩa đã cam kết cải thiện đột phá dòng tiền xây dựng quỹ hoạt động để nâng cao mạnh mẽ chất lượng hoạt động CLB. Sau hội nghị thường niên, Ban điều hành sẽ sớm họp phiên thứ nhất để xây dựng chương trình hành động nhiệm kỳ 2018-2019, phân công nhiệm vụ Ban điều hành, thành lập các tiểu ban phụ trách các lĩnh vực hoạt động. Thành công của hội nghị thường niên 2018 đã tiếp thêm nguồn năng lượng to lớn cho các hội viên, tạo niềm tin tưởng mạnh mẽ vào sự phát triển hiệu quả của CLB trong chặng đường tới.

Theo Ban Thư ký CLB DN đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here