CHÀO MỪNG HỆ THỐNG NHÀ HÀNG BA BA SƠN ĐÔNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 19 HÀN THUYÊN – QUẬN HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI

0
974

Những năm gần đây, thực khách thủ đô và đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội được chứng kiến và trải nghiệm sâu sắc sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi nhà hàng thương hiệu Ba ba Sơn Đông trên địa bàn Hà Nội. Các cửa hàng của Ba ba Sơn Đông đã hiện diện tại 50 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy), 440 Xã Đàn (quận Đống Đa), 38 Hàm Nghi (quận Bắc Từ Liêm), 90 Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân), và ngày 6/12/2019 vừa qua Ba ba Sơn Đông đã khai trương cơ sở thứ 5 tại số 19 phố Hàn Thuyên (quận Hai Bà Trưng).

Điểm đặc trưng của hệ thống nhà hàng Ba ba Sơn Đông là chuyên các món ngon chế biến từ ba ba và cá sông, hải sản tươi sống, thịt thú rừng v.v. thỏa mãn nhu cầu ăn ngon với thực đơn phong phú, không gian ẩm thực chất lượng, tiện nghi, sang trọng, ấm cúng, phù hợp với các mục đích tụ họp, liên hoan, tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, gia đình, có thể đáp ứng tốt mọi mục đích của cả khách lẻ lẫn nhóm đông người. Một không gian thoáng đạt, sang trọng, một món ăn “quý tộc” với giá cả phải chăng và một đội ngũ nhân viên trẻ trung, tươi tắn luôn nhiệt tình cởi mở là những ấn tượng mà Chuỗi nhà hàng Ba ba Sơn Đông để lại cho thực khách.

Chủ sở hữu hệ thống nhà hàng Ba ba Sơn Đông là doanh nhân Trần Văn Hạnh, sinh năm 1979, nguyên quán tại quận Dương Kinh, TP Hải Phòng, chuyên doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Bên cạnh 5 cơ sở nhà hàng Ba ba Sơn Đông, Hạnh còn sở hữu nhà hàng Cá lăng Thùy Linh ở 52 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy). CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội rất tự hào về người hội viên, người doanh nhân trẻ đồng hương đã phát triển rất mạnh mẽ, vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Vui mừng chào đón thành công của doanh nhân đồng hương Trần Văn Hạnh, xin chúc cho thương hiệu Ba ba Sơn Đông ngày càng phát triển trên thị trường ẩm thực, liên tục mở rộng “vùng phủ sóng chất lượng cao”, và ngày càng định vị sâu sắc trong lòng các thực khách thủ đô và đông đảo bà con đồng hương đất Cảng thân yêu.

Theo Thu Quế.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here