Hội đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội tặng quà cho giáo viên và học sinh huyện Thủy Nguyên

0
820

Sáng ngày 27/9, tại Hội trường Huyện ủy Thủy Nguyên, Đoàn đại biểu Hội Southampton Kits 2017/18 đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội do Nike Lunarestoa 2 Se Cool Grey Trung tướng Trần Bá Thiều – Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Trưởng ban liên lạc Hội đồng hương làm trưởng đoàn đã tổ chứcbuổi tiếp xúc trao tặng quà cho giáo viên và học sinh huyện Thủy Nguyên có thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014. Cùng dự có đ/c Lê Minh Luật – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Nguyễn Trần Lanh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó Bí thư, phó chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, Hội đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội đã trao tặng 60 suất quà cho 60 cháu học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện vượt khó vươn Parajumpers Long Bear Outlet lên học khá giỏi năm học 2013-2014, mỗi cháu được nhận số tiền 1 triệu đồng. Và trao tặng 10 suất quà mỗi suất 2 triệu đồng cho 10 giáo viên có thành tích suất sắc trong năm học vừa qua.

Số tiền và quà quyên góp được tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng của những người con Thủy Nguyên đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội hướng về quê hương, nhằm chia sẻ, động viên giáo viên và học sinh vươn lên trong học tập, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam.

Nhân dịp này, Hội đồng hương Thủy Nguyên tại Hà Nội cũng đã trao tặng những món quà kỷ niệm Parajumpers Jacka Online ý nghĩa tới các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Thủy Nguyên.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Trần Lanh – Phó Bí thư, chủ tịch UBND phát biểu cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Hội đối với huyện và tin tưởng trong thời gian tới Hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Thủy Nguyên quật khởi, nâng cao chất lượng hoạt động và có nhiều đóng góp về tinh thần, vật chất cho quê hương.
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà: