CLB DOANH NHÂN ĐỒNG HƯƠNG HẢI PHÒNG TẠI HÀ NỘI HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 2019

0
1192

Ngày 12/10/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới New Day Palace 195 Khâm Thiên, CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đến dự cuộc họp có ông Hoàng Văn Dũng – Phó Trưởng Ban Liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội, nguyên Phó Chủ tịch thường trực VCCI; nhà báo Nguyễn Đăng Văn – Tổng Thư ký CLB Báo chí – Văn nghệ sĩ đồng hương Hải Phòng, các cố vấn và đông đảo hội viên CLB.

Trong phát biểu khai mạc, Chủ tịch CLB Nguyễn Trọng Nghĩa đã điểm lại những kết quả hoạt động của CLB trong một năm qua, gồm đợt huy động tài trợ cho Hội nghị thường niên của Hội đồng hương Hải Phòng số tiền 200 triệu đồng, xuất bản cuốn catalogue giới thiệu CLB và hội viên, huy động đóng góp cho quỹ học bổng Lương Khánh Thiện số tiền 135 triệu đồng trước thềm năm học mới, phân chia các nhóm ngành nghề để tiện sinh hoạt và giới thiệu các Trưởng nhóm.

Tiếp theo, Ủy viên Ban điều hành Trần Thị Tuyết Mai báo cáo tình hình thu-chi quỹ CLB và chủ trương sử dụng quỹ CLB trang trải các cuộc sinh hoạt CLB hàng quý năm tới. Phó Chủ tịch CLB Nguyễn Duy Luân thông báo danh sách Ban điều hành CLB kỳ hoạt động tới gồm 14 vị:

  1. Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Trường học Phục Hưng – Chủ tịch CLB.
  2. Ông Mạc Văn Hạnh – Giám đốc Công ty CP NEXT Việt Nam – Phó Chủ tịch CLB.
  3. Ông Nguyễn Duy Luân – Tổng Giám đốc Công ty CP Hàng hải Đông Đô – Phó Chủ tịch CLB.
  4. Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, Giám đốc Công ty Cổ phẩn Phát triển Năng lượng Sơn Hà – Ủy viên Ban Điều hành.
  5. Trần Văn Toản – Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Trung tâm Dạy nghề và Sát hạch lái xe Đông Đô – Ủy viên BĐH.
  6. Bà Trần Thị Tuyết Mai – Chủ tịch HĐQT Công ty CP ADT Quốc tế – Ủy viên BĐH.
  7. Ông Nguyễn Quang Thắng – GĐ Công ty CP công nghệ ĐẠI TRẦN GIA (DTG CORP) – Chi nhánh Hà Nội – Ủy viên BĐH.
  8. Bà Hương Vũ – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam – Ủy viên BĐH.
  9. Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Giám đốc Công ty CP Dự án công nghệ Nhật Hải (OIC) – Ủy viên BĐH.
  10. Bà Trần Thị Bích Thuỳ – Cổ đông, Giám đốc kinh doanh và Marketing Trung tâm tổ chức tiệc cưới, sự kiện New Day Palace Khâm Thiên – Ủy viên BĐH.
  11. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó TGĐ Công ty CP đầu tư BĐS Minh Phương – Ủy viên BĐH.
  12. Ông Đặng Quốc Hùng – GĐ Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Nhà và Hạ tầng (Vinacomin Land) – Phó Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội – Ủy viên BĐH.
  13. Ông Lưu Đức Kế – Phó TGĐ Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt (Viet Media Travel) kiêm Giám đốc Chi nhánh Viet Media Travel Hà Nội – Ủy viên BĐH.
  14. Ông Phạm Thế Tuyên – Giám đốc Công ty CP Tin học Bình Minh Bitsco – Ủy viên BĐH.

Thay mặt Ban Liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội, ông Hoàng Văn Dũng đã tặng quà, tặng hoa nhiệt liệt chúc mừng CLB nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam. Cùng chia sẻ niềm vui, Công ty TNHH Thiết bị Trường học Phục Hưng và CLB Golf Hoa Phượng cũng tặng quà, tặng hoa chúc mừng CLB.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hoàng Văn Dũng đánh giá cao những nỗ lực hoạt động của CLB gắn kết doanh nhân đồng hương và giữ vai trò lực lượng nòng cốt đóng góp tích cực cho hoạt động của Hội đồng hương. Các doanh nhân đã được nghe ông Dũng chia sẻ những thông tin tổng quát rất hữu ích về những cơ hội, thách thức, thuận lợi, rủi ro đối với doanh nhân, doanh nghiệp Việt trong bối cảnh tình hình quốc tế và trong nước hiện nay đặt ra những yêu cầu ngày càng cao và cấp thiết đối với doanh nhân, doanh nghiệp.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi về đánh giá hoạt động CLB năm qua, những kết quả đã đạt được và những vấn đề cần rút kinh nghiệm. Các ý kiến cũng nêu ra những định hướng hoạt động CLB trong năm tới sao cho đạt được hiệu quả cao về các mục đích gắn kết, thu hút tập hợp hội viên, tạo ra lợi ích, giá trị chất lượng cao cho hội viên, tăng cường công tác quản trị CLB, tăng cường các hoạt động định vị CLB và hội viên trong xã hội. Hội nghị cho rằng những nội dung của Thỏa ước hoạt động CLB cần được quán triệt, cập nhật và tuân thủ thường xuyên, sâu sắc hơn nữa để làm cơ sở điều hành CLB một cách hiệu quả. Một số hội viên mới đăng ký tham gia CLB cũng đã tích cực trình bày quan điểm, tham gia đóng góp ý kiến cho hoạt động của CLB trong nội dung giới thiệu ra mắt của mình.

Sau phần hội nghị trên hội trường, CLB chuyển sang tiệc liên hoan, giao lưu văn nghệ và chúc mừng sinh nhật các hội viên có ngày sinh trong quý IV rất vui vẻ, hào hứng.

Trong kỳ hoạt động năm tới, CLB nhất trí thay đổi lịch sinh hoạt chung từ định kỳ hàng tháng sang hàng quý để phù hợp với thực tiễn, và Chủ tịch CLB rất kỳ vọng tăng cường hoạt động của các nhóm ngành nghề, nhóm chức năng nhằm đổi mới hình thức và chất lượng sinh hoạt CLB. Không khí phấn khởi của cuộc họp mặt CLB Doanh nhân đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 2019 đã tiếp thêm nguồn năng lượng to lớn cho các hội viên.

Theo Ban Thư ký CLB DN đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here