BLL Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đến thăm và chúc thọ các cụ hội viên cao tuổi đặc biệt

0
2020

Trong các ngày 29 và 30 tháng 9 năm 2018, BLL Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội đã đến thăm và chúc thọ các cụ hội viên cao tuổi đặc biệt (từ 85 tuổi trở nên), nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi mùng 1 tháng 10.

Hoạt động chúc thọ các cụ đồng hương cao tuổi được Hội đồng hương Hải Phòng tổ chức thường kỳ trong chương trình cuộc Họp mặt thường niên toàn thể Hội. Tuy nhiên, xem xét thực tiễn có những cụ do tuổi tác đã cao, khó có điều kiện đến dự họp mặt được, nên trong chương trình hoạt động Hội năm nay, BLL đưa thêm nội dung đến tận nhà thăm và chúc thọ các cụ cao niên từ 85 tuổi trở lên, để bảo đảm nội dung chúc thọ các cụ được thêm sâu sắc, chu đáo. Các tiểu ban “Tổ chức các hoạt động Hội”, tiểu ban “Xây dựng và phát triển Hội viên” đã phối hợp lập danh sách các cụ đồng hương cao tuổi đặc biệt, để lên kế hoạch cho BLL đến nhà thăm và chúc thọ các cụ nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi năm nay.

Các cuộc gặp gỡ trong dịp đến thăm và chúc thọ các cụ đồng hương cao tuổi đặc biệt đã để lại những cảm xúc tốt đẹp về nội dung hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn, thiết thực trong chương trình hoạt động năm 2018-2019 của Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

Theo BLL Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here