Gặp mặt truyền thống Hội đồng hương Tiên Lãng tại thành phố Hà Nội năm 2023

0
154

Ngày 7/5/2023, Hội đồng hương Tiên Lãng tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày quân và dân Tiên Lãng anh dũng phá càn thắng lợi (28/8/1953-28/8/2023). Thay mặt lãnh đạo huyện, các đồng chí: Bùi Thành Cương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Vũ Văn Hè, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Đinh Văn Nhanh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy tới dự, chung vui cùng bà con đồng hương.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng tặng hoa chúc mừng Hội

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí rất thân mật, cởi mở và phấn khởi với sự tham gia đông đảo bà con cô bác quê Tiên Lãng đang sinh sống, học tập và làm việc tại thủ đô. Trải qua 25 năm thành lập và tích cực hoạt động, Hội đồng hương Tiên Lãng tại thành phố Hà Nội đã thực sự trở thành mái nhà chung để tập hợp, đoàn kết những người con xa quê, là cầu nối giữa đồng hương với quê nhà. Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động giao lưu tình cảm, thăm hỏi lúc ốm đau, hiếu – hỷ, Hội đồng hương còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên, hỗ trợ nhau trong sản xuất kinh doanh; tổ chức các hoạt động hướng về quê hương như: đóng góp ý kiến tham vấn cho huyện trên nhiều lĩnh vực, hoạt động đầu tư, xúc tiến đầu tư, góp sức xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài và công tác từ thiện, nhân đạo.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng Bùi Thành Cương phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật, thắm tình quê hương, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bùi Thành Cương trân trọng gửi tới bà con cô bác người Tiên Lãng đang sinh sống, học tập, làm việc tại thành phố Hà Nội những tình cảm thân thiết và lời thăm hỏi ân tình; chúc Hội đồng hương Tiên Lãng tại thành phố Hà Nội ngày càng phát triển. Tại buổi gặp mặt Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin về những kết quả nổi bật mà Tiên Lãng đã đạt được trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023; những định hướng lớn cho phát triển của huyện trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng khẳng định những kết quả mà huyện Tiên Lãng đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của những  người con Tiên Lãng đang công tác, học tập và sinh sống ở khắp mọi miền đất nước nói chung và ở thành phố Hà Nội nói riêng; mong muốn trong thời gian tới, Hội đồng hương Tiên Lãng ở thành phố Hà Nội tiếp tục tập hợp đông đảo bà con, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và gắn bó chặt chẽ hơn nữa với quê nhà. Mỗi người Tiên Lãng dù ở đâu, trên cương vị nào thì cũng nỗ lực phấn đấu hết mình, góp phần xây dựng quê hương mới và luôn hướng về quê hương với tình cảm, trách nhiệm cao nhất.

Hội đồng hương Tiên Lãng tại Hà Nội chúc thọ hội viên cao tuổi
Hội đồng hương Tiên Lãng tại Hà Nội ra mắt Ban Liên lạc mới

Nhân dịp này, Hội đồng hương Tiên Lãng tại thành phố Hà Nội đã tổ chức chúc thọ cho các hội viên cao tuổi, ra mắt Ban liên lạc mới. Ông Đặng Bình Minh được cử làm Trưởng Ban Liên lạc mới của Hội.

Theo Cổng thông tin điện tử Huyện Tiên Lãng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here